Friday, February 14, 2014

Google tung ra thuật toán xếp hạng AdWords

Trong một động thái lặng lẽ nhưng không hoàn toàn bất ngờ, Google đã công bố họ đang cập nhật và nâng cao thuật toán Xếp hạng Quảng cáo Google AdWords (Google AdWords Ad Rank) cùng với một số tính năng mới mà họ đã tung ra trong năm nay, mà chủ yếu là trình mở rộng (extensions) quảng cáo.
[​IMG]
Google tung ra thuật toán cập nhật xếp hạng quảng cáo AdWords



Trình mở rộng quảng cáo và các định dạng có thể ảnh hưởng đến vị trí của quảng cáo của bạn trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Google nêu ví dụ: Nếu hai quảng cáo khác nhau đã xuất hiện với cùng một giá thầu và điểm chất lượng, quảng cáo với các phần mở rộng quảng cáo có nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở vị trí quảng cáo cao hơn.

Ad Rank cũng sẽ đóng vai trò là một yếu tốquyết định việc có hay không xuất hiện phần mở rộng cho quảng cáo của bạn, Google lưu ý rằng Điểm Chất lượng (Quality Score) hoặc đấu thầu (hoặc cả 2) làm tăng khả năng trình quảng cáo mở rộng xuất hiện.

Theo thông báo, quảng cáo với phần mở rộng Google với kỳ vọng nếu thực hiện tốt có thể mang đến một chi phí thấp hơn cho mỗi nhấp chuột và tỷ lệ bấm vào cao hơn, trong khi những quảng cáo có dự đoán không thuận lợi về lợi ích của họ có thể khiến CPC đó gia tăng.

Bạn có thể thấy CPC trung bình thấp đi hoặc tăng lên trong tài khoản của bạn. Bạn có thể thấy CPC thấp hơn nếu phần quảng cáo mở rộng và định dạng tác động nhiều đến AdWords, và chúng tôi mong đợi một tác động hiệu quả tích cực lớn so với đối thủ cạnh tranh khác trong cuộc đấu giá.

Trong trường hợp khác, bạn có thể thấy CPC cao hơn vì sự cải thiện vị trí quảng cáo hoặc cạnh tranh gia tăng từ các quảng cáo khác với một tác động cao dự kiến từ các định dạng.

Google đang đẩy các nhà quảng cáo sử dụng các phần mở rộng trong quảng cáo của họ và giờ đây, khi mà nó có tác động trên Xếp hạng Quảng cáo, nhà quảng cáo đã không thêm phần mở rộng này sẽ cần phải nhìn nhận lại kết quả trong các chiến dịch quảng cáo của họ.

Google cũng nhắc nhở các nhà quảng cáo rằng, các phần mở rộng sẽ được chọn tự động, dựa trên hiệu suất CTR tốt nhất. Xếp hạng Quảng cáo sẽ hiện chỉ ảnh hưởng đến quảng cáo được đặt trên các trang kết quả tìm kiếm của Google.

Nếu bạn đã không đầu tư vào mở rộng quảng cáo AdWords nào, Google cũng vừa bổ sung một số trang trợ giúp để hỗ trợ các nhà quảng cáo trong học tập về việc mở rộng quảng cáo khác nhau và làm thế nào để kích hoạt chúng.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

0 nhận xét:

Post a Comment

Ngọc Hà. Powered by Blogger.
Hot girl Viet Nam Click Here